TIMELESS BEAUTY VIP EVENT [06.01.2023]

TRAO THÊM YÊU THƯƠNG, THÊM TRÂN TRỌNG!

 

Sự kiện “TIMELESS BEAUTY VIP EVENT" - Trân trọng vẻ đẹp nội tâm, một vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng hơn qua thời gian đã khép lại một cách trọn vẹn và nhiều cảm xúc.

Dưới ánh sáng lấp lánh của những nốt nhạc trang trí diệu kỳ khi buổi tiệc đêm bắt đầu, hòa quyện vào giai điệu tươi vui. Hãy cùng CAO Fine Jewellery ngắm nhìn lại khoảnh khắc tràn ngập yêu thương trong sự kiện vừa qua.

 

Mở đầu câu chuyện là tiếng đàn da diết của bản hòa âm khi trầm khi bổng của nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh khiến người nghe không khỏi ngỡ ngàng cùng thích thú. Và khi cảm xúc đủ lắng đọng, tất cả bỗng vỡ òa với sân khấu qua giọng ca tài sắc vẹn toàn của ca sĩ Bùi Lan Hương, cả khán phòng như lặng thinh, chìm đắm trong không gian ngọt ngào của những lời thủ thỉ tâm tình..

Cảm ơn tất cả Quý khách hàng thân thiết, cảm ơn những tâm hồn tri kỷ, diễn viên Trương Ngọc Ánh, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, nhà thiết kế Hoàng Hải, doanh nhân Lý Thùy Chang, nàng thơ truyền cảm hứng Liêu Hà Trinh đã sẻ chia và trao niềm tin dành trọn đến nhau để luôn đồng hành và sát cánh cùng CAO Fine Jewellery.

Với nguồn năng lượng tươi mới và lạc quan, hy vọng buổi gặp gỡ này sẽ mang đến cho quý khách một kỷ niệm đẹp - nơi chúng ta cùng nhau khám phá những giá trị cuộc sống và lan toả ánh dương rực rỡ trong trái tim! CAO Fine Jewellery mong rằng sẽ có thêm nhiều sự kiện, thêm nhiều buổi gặp gỡ để CAO Fine Jewellery và quý khách có thể gần nhau hơn!

Cùng CAO Fine Jewellery nhìn lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc và thật ngọt ngào tại sự kiện TIMELESS BEAUTY VIP EVENT!

Love,

𝐂𝐀𝐎 𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐉𝐞𝐰𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲.

← Bài trước Bài sau →
article