CAO FINE JEWELLERY TẠI FASHION SHOW ARMONIA - GIAO HÒA MỪNG KỶ NIỆM 50 NĂM QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT - Ý

Là điểm chạm giao thoa nét đẹp văn hóa, gắn kết tình hữu nghị hai nước, CAO Fine Jewellery cùng NTK Hoàng Hải đã chiêu đãi giới mộ điệu những khoảnh khắc tuyệt đẹp, tỏa sáng thời trang Việt tại Venice – Ý.

 

NTK Hoàng Hải cùng những nàng thơ tại show diễn Armonia - Giao Hòa.
 
Trong không gian cổ kính với nét đẹp nguyên bản của tòa khách sạn Ca’ Sagredo – Italy, là màn trình diễn mãn nhãn của những bộ sưu tập lộng lẫy gồm: áo dài truyền thống, thời trang cưới và đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải, cùng với điểm nhấn hoàn hảo từ trang sức cao cấp CAO Fine Jewellery. Từng chi tiết trên trang phục đến trang sức được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những kỳ quan, phong cảnh và kiến trúc độc đáo của hai đất nước.
Hoa hậu H’hen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Italy 2021 Caterina Di Fuccia sánh bước trong vị trí first face phần trình diễn áo dài
 
Giữa khán phòng đậm màu sắc cổ điển của Ca’ Sagredo Hotel, Hoa hậu H’hen Niê và Hoa hậu Hoàn Vũ Italy 2021 Caterina Di Fuccia sánh bước trong vị trí first face phần trình diễn áo dài. Từng chi tiết trên trang phục đến trang sức của hai hoa hậu đều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những kỳ quan, phong cảnh và kiến trúc độc đáo của hai đất nước.
Nếu như thiết kế áo dài của H’hen Niê có in hình công trình kiến trúc biểu tượng của Venice, trang phục của Hoa hậu Hoàn Vũ Italy in hình Tháp Rùa, Hồ Gươm và hoa đào mùa xuân Hà Nội; thì các thiết kế trang sức hoa hậu H’hen Niê mang trên người được lấy cảm hứng từ tre và lúa – những hình ảnh mang đậm nét đẹp văn hóa Việt Nam nói riêng và dấu ấn Á Đông nói chung.
 
Hoa hậu Hhen Niê diện trang sức Orientel Lúa - Biểu tượng thuần mỹ Á Đông
Hoàn Vũ Italy 2021 Caterina Di Fuccia tỏa sáng cùng trang sức Grenn Tourmaline
“Armonia - Giao hoà” đã thể hiện sự giao thoa, gắn kết trọn vẹn của thời trang, trang sức cao cấp, bản sắc Việt, tinh hoa nước Ý để tôn vinh tình hoà ái của 2 quốc gia Việt Nam – Italy.

Chúc mừng Fashion Show Armonia – Giao Hòa thành công tốt đẹp.
Love,
𝐂𝐀𝐎 𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐉𝐞𝐰𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲
Bài sau →
article