HAPPY MOTHER DAY!

Tình yêu đẹp nht trên đời là tình yêu ca m và không gì quý giá bng mt món quà được chính con la chn và gi đến M. CAO Fine Jewellery tin rng, khi nhn được món quà này, M s là người hnh phúc nht thế gii!

 

Cm ơn ch Din viên Trương Ngc Ánh, Hoa Hu Trn Tiu Vy, Hoa Hu Lương Thu Linh, Din viên Ngc Thanh Tâm, Ca sỹ Đinh Hương, cùng MC NGUYÊN KHANG và MC Quang Bo đã tin tưởng và chn CAO Fine Jewellery đồng hành cùng ta sáng.

  

  

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng Mẹ
" Người phụ nữ vĩ đại nhất đối với Ánh trên thế giới này chính là Mẹ. Tình yêu của mẹ như con suối, dịu dàng xoa dịu tâm hồn, mang đến sự ấm áp, vỗ về. Mẹ cũng là chốn bình yên để Ánh trở về, để được tiếp thêm năng lượng bỏ lại những mỏi mệt phía sau"
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm cùng Mẹ
"Nhân ngày của Mẹ, chúc Mẹ Hằng luôn mạnh khỏe và cười thật nhiềuuu. Cảm ơn Mẹ vì đã luôn đồng hành trên từng bước đường của con gái"

 

   

Ca sỹ Đinh Hương cùng Mẹ

Không một ngôn từ nào có thể diễn tả được hết sự biết ơn mà con dành cho Mẹ trong suốt những năm tháng qua. Chỉ có thể là CAO Fine Jewellery mới đủ sự cao quý mà con muốn dành tặng Mẹ! Mẹ của con

S tin tưởng la chn ca quý khách hàng cũng là nim t hào và là động lc để CAO Fine Jewellery mang đến nhng tuyt phm trang sc tinh túy nht. Hơn hết, đó còn là li cam kết dài lâu: "Trang sc CAO Fine Jewellery luôn là la chn giúp quý cô ánh lên vẻ đẹp kiêu sa và phn chiếu vẻ đẹp ni tâm rng ngi!"

Love,

𝐂𝐀𝐎 𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐉𝐞𝐰𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲.

 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
article