Sức hấp dẫn của sự đối lập

Đã bao giờ bạn nghĩ đến sự đối lập sẽ ẩn chứa hấp lực của bản thân? Đó là một phụ nữ quyền lực trong những bộ cánh thanh lịch nơi công sở hay vẻ phóng khoáng gợi cảm trong những buổi dạ tiệc, được điểm xuyết trang sức kim cương thể hiện sự hòa quyện tinh tế của những tâm hồn đồng điệu, đường nét uốn lượn độc đáo có thể truyền tải dáng vẻ nhẹ nhàng, nữ tính của người sở hữu.

"Khi nhắc đến sự “lột xác” và chuyển mình, một cái tên không thể thiếu cho hành trình “hóa bướm” đó chính là Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tham gia chinh chiến tại một trong sáu đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất trên thế giới, chính sự nỗ lực hết mình đã giúp Thùy Tiên có đủ mạnh mẽ và tự tin trên hành trình chinh phục chiếc vương miệng danh giá." - Tạp chí Nữ Doanh Nhân chia sẻ.

Vẫn với phương châm không ngừng kiến tạo nên cái Đẹp, những món trang sức mang giá trị cốt lõi trong suốt thời gian qua, CAO Fine Jewellery hy vọng những tác phẩm trang sức của chúng tôi, không những tô điểm vẻ ngoài hoàn hảo mà còn mang đến niềm hứng khởi và lạc quan mới cho bạn!

Cảm ơn tạp chí NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine và Hoa hậu Thùy Tiên vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng CAO Fine Jewellery.

Love,

𝐂𝐀𝐎 𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐉𝐞𝐰𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲.

← Bài trước
article